S1, E6: Mae Ffion yn dilyn ei greddf yn ôl i'r bynceri. Mae'r llofrudd iawn yn cael ei ddal, ond 'sdim arwydd o Helen o hyd. Rick follows his intuition about Helen, with devastating consequences.