ఎపిసోడ్ 5 Arabia Kadali
S1, E5: మత్సవాడలో మత్స్యకారుల అరెస్టుతో గ్రామస్థులు భయపడుతున్నారు. గంగా, శేఖర్ నుండి రుణం తీసుకుని, వారి విడుదల కోసం విశాఖపట్నం బయలుదేరారు. ప్రభుత్వ అధికారులు సుశీల్, స్వరూప్ వారిని ఇంటికి తీసుకురావడానికి కఠినంగా ప్రయత్నిస్తున్నారు. మత్స్యకారులు ఎప్పుడైనా తిరిగి వస్తారా, లేక ఏదో చీకటి నిజం దాగి ఉందా?