Odo The Inspector
S1, E3: Mae Odo a Dwdl yn esgus bod yn Brifswyddog Wdl i gynorthwyo'r gwersyll i ennill Gwobr y Fesen Euraidd. Odo and Doodle pretend to be Inspector Oodle to help the camp win a Golden Acorn Award.