సీ1, ఎపి1: టోలెమీ గ్రే జ్ఞాపకశక్తి దారుణంగా క్షీణిస్తోంది. తన బాగోగులు చూసే మనవడు ఇక లేడని తెలియడంతో, టోలెమీ మేనకోడలు అతని కోసం కొత్త సంరక్షుకుడిని నియమిస్తుంది.