సీ1, ఎపి8: సీజన్ ఫినాలే. భూమి వినాశనానికి తోడ్పడే నేరాలను చేసినందుకు నికొలస్ బిల్టన్ (కిట్ హారింగ్టన్) విచారణని ఎదుర్కొంటాడు, కానీ ఆల్ఫా సంస్థ కొత్త సిఇఓ (డయాన్ లేన్) అతడినీ, ఈ ప్రపంచాన్నీ కాపాడుతుందా?