సీ1, ఎపి6: ఓప్రా, ప్రిన్స్ హ్యారీలు తిరిగి సలహాదారులు, భాగస్వామ్యులతో సమావేశమయి, మానసిక ఆరోగ్యం గురించి, అలాగే ఆ రంగంలో మన ముందున్న మార్గం గురించి విస్తృత స్థాయిలో చర్చలు జరుపుతారు.