சீ.2, எபி.9: நீண்ட காலமாக இருந்து வரும் இனப் பாகுபாடுகளை தகர்த்த, காலம் சென்ற பத்திரிக்கை ஆசிரியர் மற்றும் ஸ்டைல் ஐகான், ஒரு வளரும் கறுப்பின டிசைனரை உருவாக்கினார்.