సీ1, ఎపి6: మానవ జానపదాలను అలుసుగా తీసుకుంటున్న థండర్ హూఫ్ అనే ఒక డిసెప్టికన్ ను బంబుల్ బీ మరియు సైడ్ స్వైప్ వెతకాల్సి రావడంతో, జట్టు పట్ల సైడ్ స్వైప్ కి ఉన్న విశ్వాసం మరియు నిబధ్ధత పరీక్షకు గురవుతాయి.