సీ1, ఎపి1: డ్రూ బ్లెడ్‌సో తీవ్రగాయంతో బాధపడుతుండగా, ఆరో రౌండ్ డ్రాఫ్ట్‌లో ఎంచుకున్న బ్రాడీపై రాబర్ట్ క్రాఫ్ట్ మరియు బిల్ బెలిచిక్ ఆశలు పెట్టుకున్నారు.