సీ1, ఎపి10: సీజన్ ఫినాలే. యాక్సిస్ ముండి నుండి బయటపడటానికి మార్గం తెలీక బృందం వారు ఇబ్బంది పడతారు. కెంటారో అలాగే టిమ్ ఊహించని విధంగా చేతులు కలుపుతారు.