సీ1, ఎపి6: ప్రియమైన సెసెమీ స్ట్రీట్ స్టార్, ఒక యువ భారతీయ అమెరికన్ వలసదారు కొత్త దేశంలో ఒంటరితనాన్ని దూరం చేసుకోవడానికి సహాయపడుతుంది.