సీ1, ఎపి1: లీసీ లాండన్ భర్త అయిన నవలా రచయిత స్కాట్ లాండన్ చనిపోయిన రెండేళ్ళ తర్వాత, అణిచిపెట్టబడిన కొన్ని వాస్తవాలను ఆమె ఎదుర్కోవాల్సి వస్తుంది.