சீ.2, எபி.13: ஓவெனின் அம்மா தீடிரென்று வீட்டுக்கு வந்தபோது, தாவரவியல் பூங்காவுக்குச் செல்லும் பயணத்தைக் கவிழ்க்கிறார். பெய்ஜ் பரிசளிக்கும் சூட்களைப் பற்றி கட்டுரை எழுதும்போது, ஒரு தடயத்தைப் பின்தொடர்கிறார்.