సీ1, ఎపి4: ఫ్రెడ్ చేసిన తప్పుల గురించి జూలియా మరింత తెలుసుకునే క్రమంలో, హ్యాంక్ ఇంకా కెవిన్లు ఆమె ఉన్న ప్రదేశానికి దగ్గరవుతారు.