సీ2, ఎపి1: రెండవ ప్రపంచ యుద్ధం కారణంగా సూన్జా తన కుటుంబ మనుగడ కోసం ప్రమాదకరమైన నిర్ణయాలు తీసుకోవలసి వస్తుంది. వేరే దారి లేని స్థితికి చేరుకున్న సోలొమన్ ఒక నిర్ణయం తీసుకుంటాడు.