சீ.1, எபி.3: ஹான்சுவைப்பற்றிய ஆச்சரியமான உண்மைகளை சுன்ஜா கண்டுபிடிக்கிறாள். சாலமன் தன்னுடைய பாட்டியின் உதவியை நாடுகிறான்.