சீ.1, எபி.4: "அதிசய சிறுவன்" என்ற சுமை எட்வர்ட் மீது சுமத்தப்படுகிறது. கானாவின் பாரம்பரியப்படி இறுதிச் சடங்கு நடத்த ஏட்ரியானா கோஜோவுக்கு உதவுகிறாள். டீ டீ தன் கணவரின் மர்மத்தைக் கண்டுபிடிக்கிறார்.