சீ.1, எபி.1: உலகின் மிகக் கொடிய வேட்டை விலங்குகளுக்கு வீடாக அமைந்திருக்கும் ஆழ்கடலை கடக்கும் போது, கர்ப்பம் தரித்துள்ள ஒரு துரங்கிசாரஸ் அவதிக்குள்ளாகிறது, அதன் இளம் கன்றிற்கும் அது புரிகிறது.