சீ.1, எபி.1: கத்ரீனா புயல் நியூ ஆர்லியன்ஸில் கரையைக் கடக்கிறது. மெமோரியல் மருத்துவமனையில், மருத்துவர்கள், செவிலியர்கள் மற்றும் பணியாளர்கள் நோயாளிகளுக்கு சிகிச்சை அளிப்பதோடு புயலை எதிர்நோக்கியிருக்கிறார்கள்.