சீ.5, எபி.2: சிபிஐ குழு ஒரு வைர ஆசாரி கொலை குறித்து விசாரிக்கையில், ஜேனின் இறந்து போன மகள் என்று சொல்லிக்குள்ளும் பெண் ஆன சார்லோடை (விருந்தினர் நட்சத்திரம் டோவ் கேமெரான்) சந்திக்கிறர்.