சீ.1, எபி.6: விதிகளை மீறும் அந்த புரட்சிகரமான ஓசையான திரிபு இசை பற்றி மார்க் மற்றும் சான்டிகோல்ட் பேசுகிறார்கள்- அதோடு கலாச்சாரத்தை முறியடிக்க வந்த அந்த முன்னோடிகளைப் பற்றி அவர்கள் ஆராய்கிறார்கள்.