சீ.2, எபி.1: ஜெரிகோ லியன் இருவரையும் காணவில்லை. ஷானும் ஜூலியனும் தொடர்ந்து உண்மையை மறைக்கையில், டொரோதி 72 மணிநேர விளையாட்டு யுக்தியை வகுக்கிறார்.