సీ3, ఎపి1: దాడి జరిగి మూడు నెలలు అయ్యాక, టర్నర్ కుటుంబీకులు బీచ్ దగ్గరకి వెళ్తారు. ఇంట్లో ఒంటరిగా ఉన్న లియన్కు తను ఊహించినదాని కన్నా ఎక్కువ షాక్లు ఎదురవుతాయి.