சீ.2, எபி.2: தனது மனைவியைக் கொலை செய்ததாக குற்றம் சாட்டப்பட்ட இராணுவப் பதிவாளரின் விசாரணையில் அலிசியா கேரிக்கு எதிராக இருக்கிறாள். இதற்கிடையில், சைல்ட்ஸ் பீட்டரின் பிரச்சாரத்தைக் கெடுப்பதற்காக சில மோசமான தந்திரங்களை பயன்படுத்துகிறார்.