సీ1, ఎపి1: ఓవెన్ మేనేజర్ గా వ్యవహరిస్తూ నివాసముంటున్న న్యూ యార్క్ పార్క్ లో, ఒక ఈవెంట్ అనుకున్న విధంగా సాగదు. పేయిజ్ ఒక సంచలనం కాగల వార్త వెనుక పడుతుంది.