సీ2, ఎపి1: దాదాపు ఒక దశాబ్దం తర్వాత, సాంకేతికత మరియు చంద్రుడిపై ఆవిష్కరణలు భారీ పురోగతి సాధించాయి, కానీ ఒక సౌర తుఫాను జేమ్స్ టౌన్‌లోని వ్యోమగాములను భయభ్రాంతులకు గురి చేస్తుంది.