సీ2, ఎపి3: తన తాతగారిని రక్షించుకోవడానికి ఒక ఆధారాన్ని అనుసరిస్తుంది. కొత్తగా ఎదురు తిరుగుతున్న ఇజ్జీని పెంచడంలో మ్యాట్ మరియు బ్రెడ్జెట్ కష్టపడతారు.