సీ1, ఎపి2: పారిస్ లో, జెస్సీకి చేదు అనుభవం ఎదురవుతుంది. క్రావిటీ సభ్యులు తమ అభిమానుల కోసం ప్రదర్శన ఇచ్చి స్టార్ షిప్ మెప్పుని ఆశిస్తారు. బ్లాక్ స్వాన్ లో మార్పులు జరుగుతాయి.