சீ.1, எபி.5: வட அமெரிக்காவில் பூமிக்கு அடியில் உள்ள ஒரு குகைக்குள் பயணம் செய்வது, தன் தாயைவிட்டு பிரியும் ஒரு குட்டி டிரைசிரோடாப்ஸுக்கு மிக ஆபத்தானதாக முடிகிறது.