சீ.1, எபி.1: ஷெரிஃப் பெக்கரின் மனைவி, சைலோ பற்றிய தகவலுடைய ஒரு ஹேக்கரை சந்தித்த பிறகு, எதிர்காலத்திற்கான ஷெரிஃபின் திட்டங்கள் தடம் மாறிப் போகின்றன.