సీ3, ఎపి2: ఒక కమర్షియల్ స్పేస్ ఫ్లైట్ ఏజెన్సీ నుండి ఒక ప్రకటన వెలువడుతుంది. మార్స్ మిషన్ కి ఎవరు కమాండర్ కావాలనే వాదన కారణంగా వ్యక్తులు మార్చబడతారు.