సీ3, ఎపి7: టోర్మాడా మరియు సిబెత్ కలిసి పెన్సాపై దారుణమైన దాడిని ప్రారంభిస్తారు, కారణంగా మాగ్రా మరియు ఆమె నగర ప్రజలు ప్రమాదంలో పడతారు.