సీ2, ఎపి1: జెపి చనిపోయి రెండేళ్లు గడిచాక, గార్వీ సిస్టర్స్ అంతా మర్చిపోయి కొత్త సంతోషాలతో కాలం గడుపుతుండగా, ఒక ఘోరం బయటపడటంతో వాళ్ల మీద మళ్లీ అనుమానాలు ఏర్పడతాయి.