సీ1, ఎపి6: తమ ప్రత్యేకమైన మొక్క పోషణ చూసుకోవడానికి పైన్ కోన్ ఫౌనాకు సహాయం చేయదు. ఒక బాటసారి వర్తకురాలు పిల్లలకు తమ విలువైన వస్తువులకు బదులు కొత్త ఫ్యాన్సీ బెల్టులు అమ్ముతుంది.