సీ2, ఎపి1: హారి ఒక అంతుచిక్కని జైల్లో బంధీగా ఉంటాడు. తన మీద జరిగిన హత్యా ప్రయత్నంతో పగటి రాజు బెంబేలెత్తిపోతాడు. గాల్, శాల్వార్ తప్పించుకోవడానికి ఒక ప్రణాళికను రూపొందిస్తారు.