சீ.3, எபி.4: பீட்டர்சனின் சூழ்நிலை இன்னும் மோசமடைய, போராட்டம் தொடர்கிறது. தமார் ரமீனுடன் இன்னும் நெருக்கமாகும் கட்டாயத்தில் தள்ளப்படும்போது, நஹீத் இன்னும் பரிதவிக்கிறார்.