సీ1, ఎపి7: ఈ పుస్తకాన్ని “మానవాళి అంతా తప్పక చదవవలసినది” అని పిలుస్తూ, ఓప్రా విల్కర్సన్‌ ను, ఆమెను రాసేందుకు ఏమి ప్రోత్సాహించిందని మరియు జాతి కోసం మనకు కొత్త భాష ఎందుకు కావాలి అని అడుగుతారు.