சீ.1, எபி.4: பயங்கரமான ஓர் அனுபவத்திற்குப் பிறகு, ஸ்காட்டின் பூ’யா மூன் உலகத்தில் விடைகளைக் கண்டறிய தனது நினைவின் கதவுகளை லிஸே திறக்கிறார்.