సీ4, ఎపి8: అంతర్ గ్రహ పరిణామాలు చూపగల ప్లానులు సిద్దమవుతాయి. ఎడ్ ఒక ఊహించని భాగస్వామితో కలిసి పనిచేస్తాడు.