சீ.1, எபி.1: ஷீலா, தன்னுடைய உடல் பதட்டத்தைச் சரிகட்டும் புதிய வழியாக ஏரோபிக்ஸை விரும்புகிறாள். அவள் கணவரான டேனி, தனக்கு வேலை போனதால், அரசியலில் குதிக்க தீர்மானிக்கிறார்.