సీ1, ఎపి6: క్రిస్మస్ జరుపుకోవడానికి లెడు కుటుంబం ఒక చోటుకు చేరుతుంది, అయితే వేడుకలో పరిస్థితి అడ్డం తిరగడంతో పండుగ ఆనందం మధ్యలో ఆగిపోతుంది.