సీ1, ఎపి2: మిక్కీ తీసుకొచ్చిన ఆర్టిస్టులు తమ షోకేస్ స్పాట్ లైట్ లోకి అడుగుపెట్టి, తమ వృత్తిలో ఎదుర్కొన్న ఎగుడుదిగుడులను వివరిస్తూ, పేరుగాంచిన కవర్ పాటలను తమ శైలిలో కొత్త విధంగా పాడతారు.