సీ1, ఎపి7: ఒక ఐతిహాసిక సినిమా రాత్రిని పొందాలనే ఆరాటంలో, థియేటర్ లోకి జాష్ ఒక ప్రత్యేకమైన పానీయాన్ని దొంగచాటుగా తీసుకువెళ్లే ప్రయత్నం చేస్తాడు, కానీ ఒక సెక్యూరిటీ గార్డు వాళ్ల పథకాన్ని అడ్డుకుంటాడు.