சீ.1, எபி.3: டேனி அரியானாவுக்காக ஒரு பரிசு பெறுகிறான். ஆனபெல் மீண்டும் வருகிறாள். ராக்கஃபெல்லர் செண்டருக்கு வழிநடத்தும் நிகழ்வுகளை ரையா ஒன்றுசேர்க்கிறார்.