సీ1, ఎపి1: మేజర్ క్లెవెన్ ఇంకా మేజర్ ఈగన్ నాయకత్వంలో 100వ బాంబ్ గ్రూప్ ఇంగ్లండ్ చేరుకుని నాజీ జర్మనీపై 8వ ఎయిర్ ఫోర్స్ చేసే పోరాటంలో పాల్గొంటుంది.