సీ1, ఎపి1: అనుమానితుల కోసం అన్వేషణ ప్రారంభం కావడంతో ఉద్రిక్తతలు పెరుగుతాయి. మిచెల్ కాల్డెరోన్ తన వ్యక్తిగత జీవితానికి బ్రేక్‌లు వేస్తుంది. డేవ్ గుడ్సెన్ క్రియేటివ్‌గా ఆలోచిస్తాడు.