సీ1, ఎపి1: ప్రైస్ ని దురదృష్టం వెంటాడుతుండగా, డ్రైవింగ్ రేంజిలో అనుకోకుండా అతనికొక అవకాశం కనిపిస్తుంది, ఆ అవకాశాన్ని సద్వినియోగపరుచుకొనే పనికి అతను నడుం కడతాడు.