సీ1, ఎపి1: తన కొడుకు క్లాస్‌ మేట్ హత్య కేసులో అసిస్టెంట్ డిస్ట్రిక్ట్ అటార్నీ ఆండీ బార్బర్‌ను లీడ్ ప్రాసిక్యూటర్‌గా నియమిస్తారు.