సీ1, ఎపి6: కొత్తగా దక్కిన పేరుప్రతిష్ఠలు ఎలిజబెత్ కు కొత్త సవాళ్లని తెస్తుంది. మ్యాడ్ తన రహస్య పరిశోధనని కొనసాగిస్తుంది. తమ ప్రాంతంలో ప్రతిపాదించిన ఫ్రీవే నిర్మాణం ఉద్రిక్తతలకు దారి తీస్తుంది.