சீ.2, எபி.6: ஆர்க்டிக் குளிர்காலத்தின் ஆரம்பத்தில், மிகவும் குளிரான, நீண்ட இரவுகளில், தாய் பனிக்கரடி ஒன்று, தன் குட்டிகளை வழி நடத்திச் செல்ல நேர்கிறது.